หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Súng tiểu liên AKS-74U Call of Duty Mobile: phương thức Unlock cùng sử dụng

Dù vậy mới ra mắt như Call of Duty điện thoại đã lôi kéo số lượng người chơi khủng. chỉ sau 2 ngày ra mắt, Call of Duty dế yêu đang nhận ra sự ủng hộ không hề nhỏ từ cộng đồng Game mobile cùng hàng chục triệu lượt download xuống. cách thức này đc nhiều người đánh giá là có phần vượt trội hơn cả PUBG Mobile bên trên nhiều mặt từ chế độ chiến đến các item, map, hình ảnh, nhân vật, vũ khí. trong những điều thu hút và ăn khách của COD điện thoại là kho vũ khí đa chủng loại với đầy đủ những chủng loại cho người chơi lựa chọn. Một khẩu súng được nhiều những người chơi bổ sung cho bộ vũ khí của bản thân mình là súng tiểu liên AKS-74U. Nguyên Nhân mà khẩu súng này luôn được lựa chọn, nó có điểm lôi cuốn gì? mật tịch Bẻ khóa cùng cần đến khẩu pháo AKS-74U chỉ trong Call of Duty như vậy nào? Hãy với tìm hiểu ngay.

Call of Duty điện thoại thiết lập rất nhiều loài súng

Cốt truyện về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã có lần ra mắt trong số rất nhiều tựa game FPS, trong những số ấy có Call of Duty điện thoại. Súng AKS-74U còn tồn tại tên thường gọi khác là tiểu liên RUS-79U, sẽ là khẩu pháo tiểu liên đa năng, nổi trội nhất là tốc độ bắn rất to lớn cùng độ chiếm thấp, trợ giúp khả năng trúng đích đc đảm bảo. Theo đánh giá của các bạn, súng AKS-74U hợp với lối chơi tầm xa cũng giống Cross Fire tầm gần và hình như cần đến trong vòng tất cả các phiên bản và mọi cuộc đấu chỉ trong Call of Duty. bởi thế đó chính là dòng vũ khí kết quả hàng đầu trong vòng Call of Duty mobile. mặc dù vậy nhược điểm cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần với thấp nếu bắn từ xa. tuy nhiên những hạn chế này vẫn chính là đủ để bạn cũng có thể đánh hạ bất kỳ địch thủ nào đương chọi, vì tất cả những gì bạn cần phải làm là ngắm cho chính xác cùng bắn. Súng có những thông số: Độ sát thương: 78; tốc độ bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 và Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U xuất xắc còn gọi là súng RUS-79U

Chỉ dẫn hình thức Mở Khóa với cần dùng súng AKS-74U

Chắc chắn khi nhìn vào khẩu AKS-74U, những gamer sẽ nhận ra bây giờ là 1 trong biến thể của khẩu AK kinh điển. Tầm bắn của AKS-74U chỉ chiến bại HG 40 hoặc Chicom. Sự dựa trên giữa các chỉ số của AKS-74U sẽ mang về cho gamer một khẩu súng có sát thương cao, speed bắn với độ chính xác xuất xắc, đủ bản lĩnh loại bỏ kẻ địch chỉ trong tầm gần rất là kết quả. Độ chiếm của chính nó cũng không thật thử thách nắm bắt. Để cần đến súng AKS-74U kết quả trong trò chơi Call of Duty bạn dạng mobile gamer cần để ý những đề tài sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được đánh giá là mạnh nhất chỉ trong Call of Duty mobile lên đến 80 cho nên bạn cũng có thể cần dùng khẩu pháo này để đánh hạ địch rất nhanh và tiện lợi. những trò chơi nên lựa chọn AKS-74U lúc chơi ở chế độ tra cứu cùng Destroy, TDM, Frontline và Domination.

Súng AKS-74U có độ chuẩn xác không nhỏ, giống như lên 50 điểm nên suport game thủ tiện lợi hạ gục kẻ thù của bản thân. bạn có thể cải thiện súng bằng phương pháp trang bị thêm các phụ kiện kèm theo. Súng tiểu liên AKS-74U có độ giật nhẹ khi dùng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đây chính là chọn lựa rất tốt cho các Game ở các trận đấu đường dài, trận chiến tầm gần hoặc tập trung chỉ trong Call of Duty mobi.

Game thủ sẽ có được AKS-74U khi anh hùng đạt cấp 8

Trong tựa game đột kích ánh mắt thứ nhất - Call of Duty mobile, người chơi có thể cài với mở gian truân cần dùng súng tiểu liên AKS-74U nhập môn từ cấp 8. Khi chọn phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, bạn nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó mang đến góc nhìn toàn cảnh tuyệt hơn với từ đó giúp bạn nhận diện mục tiêu dễ dãi hơn để phản xạ nhanh lẹ hơn. Hãy bổ sung thêm báng súng để tăng mức độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường độ chuẩn xác với tay cầm sau để tăng gấp hai tốc độ ngắm bắn.

Bên trên đó là những thông báo cơ bản về khẩu pháo mạnh nhất chỉ trong tựa game Call of Duty mobi. hy vọng cùng các thông tin trên để giúp đỡ gamer hiểu hơn về khẩu pháo cũng đúng chắc là chọn cho chính bản thân mình vũ khí thích hợp cho mỗi cuộc chiến cùng dễ dàng chiếm win trước đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น