หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Pantheon mùa 10 với cách thức lên đồ trâu bò nhất

Pantheon một đấu sĩ cực mạnh với có lối đi đường bên trên đa dạng. Pantheon từng là nỗi ám ảnh của nhiều chơi sĩ khi đi đường trên cùng giao tranh cùng vị tướng này, với lối chơi giận dữ, cùng sức khỏe trâu bò. Để phát huy nhiều nhất sức khỏe của Pantheon gamer buộc phải tìm hiểu đc cách chơi tướng Pantheon mùa 10 và mật tịch nâng chiêu trò Skill theo cấp với lên đồ sát lực, sát thương khi đi Rừng, đường bên trên Đứng top. Bảng ngọc hỗ trợ, full bộ cùng Build các trang bị mạnh nhất khi đi support, đường giữa cho Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 cách chơi cùng phương thức lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon bao hàm Ngọc Áp Đảo (Có bản lĩnh săn lùng cùng sa thải con mồi nhanh, đồng thời dồn sát thương và tiếp cận đối tượng dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 khả năng hoặc đòn đánh đơn nhất, hình như trúng một thương trong vòng 3 giây và gây thêm các sát thương thích ứng), Phát Bắn dễ chơi (Khả năng gây nên sát thương chuẩn lên địch khi bị hạn chế dịch rời hoặc hành động), Mắt nhìn thấy kinh dị (Sau khi phá đi một mắt đối phương, một móc thây kinh dị sẽ đc mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của bản thân hết giây phút sinh tồn, chúng sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn rồi sẽ tham gia vào việc, đo ván độc nhất tăng vĩnh viễn sự lôi kéo máu, Ngọc chuẩn xác (giúp bạn nhận thêm 11 sức mạnh công kích, hoặc cộng cấm trẻ em sức mạnh phép màu thích ứng), Ngọc đắc win (Giúp game thủ hồi lại 15% máu đã mất, cùng cho thêm 25% vàng, yếu chém ơn huệ (Gây thêm sát thương lên kẻ địch khi chúng ta còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Cách thức lên đồ Pantheon mùa 10

Trước tiên cần trang bị full Sát lực của Pantheon chuẩn chỉnh với mạnh nhất gồm: tìm đáng sợ Youmuu + Dạ kiếm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên hướng thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa cần phải tuyên chiến đối đầu với những tướng pháp sư AP, hoặc nhiều kỹ năng khống chế thì nên chọn lựa giày thủy ngân + Chùy gai Malmortius. thời đoạn Pantheon đi rừng cũng buộc phải full sát lực chỉ cần lên lv độ 3, đi gank làm choáng chính xác hoặc với Chùy gai Malmortius - nếu team địch có không ít SMPT. với Pantheon Sp ở thời đoạn đầu round cần có cầm Thiêu đốt điều đó khiến bạn rất dễ ăn First Blood - chơi công đầu hoặc nếu chạm mặt Sp pháp môn sư hoặc đội nhóm đối thủ có tướng AP mạnh.

Hình thức lên đồ với cách chơi Pantheon mùa 10

Lối chơi Pantheon mùa 10

Để chiến Pantheon công dụng chúng ta cũng có thể chơi theo từng giai đoạn cụ thể. thời đoạn đầu màn ở cấp 1 bạn cũng có thể chờ đón đối thủ lại gần với dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do bạn cầm thiêu đốt nên hãy chiến hổ báo ở cấp độ 1 với giết kẻ thù ngay ở cấp bậc 2. với bộ combo bước đầu của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận với làm choáng thường phối hợp với Phóng Lao (Q), tiếp đến là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt kẻ địch. dựa trên Khiên Zeonia (W) với kiếm kinh dị Youmuu cùng Tốc Biến để tiếp cận cùng dồn sát thương địch thật chóng vánh, khiến cho đối thủ không kịp trở tay. chúng ta cũng có thể sử dụng “mẹo 3 khiên” để làm tốt nhất hoá nội tại của Pantheon trong những cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường làm thế nào cho có 1 điểm Che Chắn (Nội Tại) với 2, 3 đòn đánh dư ra, tiếp đến công kích địch, chờ đón hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để sở hữu Che Chắn (Nội Tại) lại một đợt tiếp nhữa.

Giai đoạn giữa màn gamer hãy dùng tài năng ultimate Trời Sập (R) để khả năng đảo đường mạnh. Hãy quan sát maps với canh khi team kẻ thù kéo lên cao thì hãy search ngay chỗ đứng đáp phù hợp. và sức khỏe xuyên giáp lớn từ tìm kinh dị Youmuu, Rìu Đen và Nỏ Thần Dominik thì người chơi có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy tập trung cố gắng lấy cái trụ đầu tiên của kẻ thù để nhận 400 vàng với một khoảng cách maps trung lập rộng, giúp đỡ bạn bay đi gank bình an hơn.

Ở giai đoạn cuối ván game thủ không có tương đối nhiều công dụng chỉ trong combat lắm vậy cho nên hãy thiết lập góc nhìn kĩ càng vào một trong những đường gì đấy rồi cứ nhắm này mà đẩy, kẻ địch bắt xuất xắc có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để bay về và bạn bè. Mưa Lao (E) khi phối hợp và Rìu Đen của Pantheon là 1 trong những tool phá giáp rất tốt, hãy dùng chúng nó vào các người trẻ tuổi tank để anh em bạn xử tử hắn nhanh chóng hơn. nếu khách hàng buộc phải tham dự combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu với ngóng các kỹ năng nên ghi nhớ tung ra rồi hãy nhắm các tướng chủ lực của địch để giết chúng.

Và bảng ngọc, bí kíp lên đồ và cách chơi Pantheon mùa 10 trên đây hi vọng ban đọc sẽ điều khiển và tinh chỉnh với phát huy chiến thắng tướng Pantheon một cách hiệu quả tối ưu nhất để đoạt chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น