หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Minh Nhựt phủ định sự chặt chém Merlo

Trong cuộc sống, sự ganh đua và đố kỵ tài năng của nhau là chuyện thường gặp. Đặc biệt, trong thi đấu bóng đá càng tăng cao vì sự đam mê môn thể thao vua này. Vậy chuyện Minh Nhựt phủ định sự chặt chém Merlo là như thế nào?
Cầu thủ Minh Nhựt bị nghi đã chặt chém Merlo
Cầu thủ Minh Nhựt bị nghi đã chặt chém Merlo
Ngày 29.5, thủ môn Minh Nhựt của Sài Gòn Xuân Thành đã phủ nhận lời cáo buộc cố tình "chặt chém & quot; khiến tiền đạo Gaston Merlo của SHB.Đà Nẵng chấn thương nặng và phải nghỉ hết giải. Vậy đây có phải là sự cố tình ngăn chặn một cầu thủ tài năng có thể gây ngại cho mình? Và một lời khẳng định “Minh Nhựt phủ định sự chặt chém của Merlo” đang đi tìm đáp án.
Không có Merlo là một thiệt hại lớn cho SHB Đà Nẵng
SHB Đà Nẵng hiện đang đau đầu với chấn thương của Gaston Merlo. Sau pha va chạm của tiền đạo này với thủ môn Minh Nhựt ở vòng 19 V-League 2012 vào cuối tuần trước, đầu gối của Merlo đã bị sưng vù và phải rời sân. Sau khi đi khám, các bác sĩ đã phát hiện ra trong gối của Merlo bị tụ máu. Chấn thương này lần này khiến cho cầu thủ buộc phải ngừng chơi để điều trị, vậy câu nói: “Minh nhựt phủ định sự chặt chém Merlo” cần được xem xét.
Gaston Merlo được xem là một nửa sức mạnh của đội bóng sông Hàn. Anh hiện cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (16 bàn) và đang hướng đến mùa thứ 4 liên tiếp đoạt giải “Vua phá lưới”. Tài năng tỏa sáng cùng thể lực tốt, chính vì vậy HLV Lê Huỳnh Đức đã tìm mọi cách để anh về với SHB Đà Nẵng.
Chấn thương của Gaston Merlo khiến HLV Lê Huỳnh Đức lo ngại về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của SHB.Đà Nẵng. HLV này cũng cho biết ông nhiều khả năng phải thay đổi cả lối chơi của đội khi không có Merlo.
Merlo đã cống hiến hết mình trên sân cỏ
Merlo đã cống hiến hết mình trên sân cỏ

Merlo tố cáo Minh Nhựt

Việc Minh Nhựt phủ định sự chặt chém Merlo có xảy ra sau vụ cầu thủ này bị chấn thương, Sau khi bị chấn thương, Merlo đã tố cáo thủ môn Minh Nhựt đã cố tình chơi xấu khiến anh gặp chấn thương nặng. Merlo cho rằng trong lúc lao ra bắt bóng, Minh Nhựt đã kín đáo dùng cùi chỏ thúc mạnh vào gối của anh.
Tạm rời sân cỏ để điều trị chấn thương
Tạm rời sân cỏ để điều trị chấn thương
Tuy nhiên, thủ môn số 1 của Sài Gòn Xuân Thành đã phủ nhận lời cáo buộc của Gaston Merlo. Thủ môn này phân trần: “Sài Gòn Xuân Thành không có được buổi tập nào trước trận đấu trên sân Chi Lăng nên tôi gặp khó khăn với mặt cỏ ở đây.
Dù sự thật có như thế nào đi nữa nhưng Merlo đã phải vắng mặt trong trận đấu quan trọng. Minh Nhựt vẫn không nhận lời cáo buộc của Merlo, Anh cho rằng: “Trong pha bóng trên tôi đã lao ra bắt bóng và nhận thấy Merlo cũng lao vào quyết liệt. Tôi không hề chủ ý chơi xấu mà chỉ cố gắng bắt dính bóng nhưng cũng phải mất đến động tác thứ 2 mới bắt gọn được bóng.
Minh Nhựt nghĩ Gaston Merlo sau pha va chạm đã không thể tiếp đất an toàn và để cho đầu gối cắm thẳng xuống đất nên mới dẫn đến chấn thương. Nếu sự thật như vậy thì thật tuyệt vời! Cầu thủ Merlo đã chơi hết mình cho tình yêu bóng đá của mình.
Thể thao là để thỏa mãn đam mê của mình, trong thi đấu thì phải có kẻ thua người thắng. Vì vậy, chuyện Minh Nhựt phủ định sự chặt chém Merlo là đúng, các sự cố trên sân không thể đổ thừa ai được. Đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi, trong một trận bóng thì các cầu thủ đã cháy hết mình cho đam mê của mình.
Merlo chấn thương và không thể thi đấu tiếp khiến người hâm mộ phải tiếc uổng. Hy vọng anh sớm hồi phục và trở lại sân cỏ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น