หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi The Flash mùa 10 Liên quân di động

Chỉ trong Game Liên quân Mobile, thật thử thách có thể có được tướng nào bắt kịp đc tốc độ của The Flash, có chăng chỉ là siêu anh hùng. The Flash có bộ Skill rất chi là lạ mắt và speed dịch rời hoạt bát nên có khả năng rỉa máu để những tướng chính tung skill kết liễu là lựa chọn khá hài hòa. so với người cầm The Flash, người chơi chắc hẳn buộc phải nắm đc những điểm nổi bật của vị tướng này.

The Flash thuộc hệ tướng pháp môn sư chủ động, và speed di chuyển chóng vánh, game thủ phải có được sự nhạy cảm để chắc là ra đòn tương xứng, ở mùa 10, The Flash được bao ngời chơi chọn đi đường giữa, dẫu thế, khi đánh chủ động, The Flash vẫn cho đc những sự kết quả đáng kinh ngạc. The Flash có điểm mạnh khi sử dụng speed tuyệt hảo để áp sát rỉa máu kẻ địch sau đó nhanh rút chạy, chỉ cần duy nhất chiêu bài này, đối thủ cũng đã cảm thấy khá ngán ngẩm. mặc dù thế, game thủ cũng cần biết phương thức cầm cùng đên đồ cho The Flash nữa.
The Flash có tốc độ gần như vô đối chỉ trong Liên quân di động
The Flash có tốc độ gần như vô đối chỉ trong Liên quân di động
Bảng ngọc cho The Flash

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy: The Flash có speed nên phải thêm tốc chạy để tăng tốc bản lĩnh này. Tăng Máu/Hồi máu để làm dày hơn vạch máu, tăng cường khả năng vượt qua khi buộc phải cận đấu.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, tăng damn ở các đòn đánh của The Flash, hãy tăng nhiều Công phép nếu khách hàng ưa thích những đòn đánh tay của tướng này.

10 viên xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, vẫn là gia tăng speed đánh cho linh động hơn đồng thời bản lĩnh đánh xuyên giáp phép hỗ trợ The Flash có đc lợi thế ở thời đoạn cuối màn.

Phương thức lên đồ cho The Flash

Lên đồ đầu màn

Phượng hoàng lệ phụ trợ tăng cường hồi máu cùng năng lượng khi lên lv suport The Flash trụ đc lâu dài ở giai đoạn đầu. giai đoạn này xuyên giáp phép cũng rất cần thiết, cần phải bổ sung lên xuyên giáp phép ở giai đoạn này.

Lên đồ giữa trận

Bổ sung cập nhật damn vào đòn đánh thường cùng Gươm tận thế, những đòn đánh này gây sát thương giỏi lên địch, đồng thời phá những công trình cũng nhanh lẹ hơn. và sự bổ sung cập nhật thêm của Cú đấm chớp nhoáng thì full bộ cùng theo với Gươm tận thế sẽ giúp đánh bại kẻ địch nhanh.

Lên đồ cuối trận

Khi băng vào giữa team đối phương, gamer cần tăng máu để giúp tăng khả năng sống sót, Quyền trượng Rhea sẽ giúp The Flash có được điều này. Cuối round cũng chính là giây phút để tăng xuyên giáp phép vì giờ đây kẻ địch cũng đã lên tương đối nhiều kháng phép rồi.
Cách lên đồ cho The Flash
Cách lên đồ cho The Flash
Cách chơi The Flash

Giai đoạn đầu màn

Dịch chuyển đi ra ngoài đường giữa và Tốc biến và Sách phép, nếu gặp Tullen thì phải canh time giải pháp của địch thủ để ra đòn, hạn chế áp sát, nếu chạm mặt Liilana thì khi địch tung chiêu thức hãy áp sát rỉa máu. đó là 2 bí kíp chủ đạo trong vòng thời đoạn này, hợp với từng hệ kẻ thù, chăm chú vào ôm dọn quân nhân với tung last hits.

Sau thời điểm lên cấp 2, buộc phải lên Phượng hoàng lệ, ở đường giữa này, buộc phải tấn công vào chỗ đứng giúp đỡ thay vì công kích pháp sư, tướng hỗ trợ thường không có không ít skill và máu cũng thấp, nếu lộc may, gamer cùng bạn bè có khả năng hạ đc tướng giúp đỡ của đối phương ở thời đoạn này.

Gamer nên chủ động gank và bạn bè, canh thời điểm ra rồng cùng dồn ép địch vào thế bị động. Chiêu hành trình siêu tốc cần phải cần đến hợp lí trong trường hợp buộc phải tấn công hoặc khi bỏ chạy. Khi chưa xuất hiện được Gươm tận thế, đừng có hầm hố mà dấn thân ăn thua kém và địch thủ.

Thời đoạn giữa trận

Khi đã lên vương miện Hecate, hãy chăm chú ẩn náu bụi gần bùa địch thủ, mong chờ địch thủ ăn gần chấm dứt bùa thì lao ra cướp bằng hành trình siêu tốc cùng Cú đấm chớp nhoáng, nhưng cần cẩn thận khi kẻ thù phản đòn bằng chiêu thức làm choáng.

Ở giai đoạn này, bạn có thể chặn đường lui của đối thủ bằng cách dự đoán đường rút lui, cần dùng quãng đường siêu tốc để chặn đầu kẻ thù hoặc cũng đều có thể công kích thẳng vào team của đối phương bằng Quả cầu băng sương dựa trên với Lốc chân không, mặc dù thế, nếu như bạn đầy đủ cứng thì nên chọn lựa chiến thuật 2, còn nếu như muốn an ninh cho bản thân mình cùng cả đội nhóm, hãy sử dụng giải pháp 1.
The Flash có tương đối nhiều lối chơi ở thời điểm giữa trận
The Flash có tương đối nhiều lối chơi ở thời điểm giữa trận
Giai đoạn cuối ván

Buộc phải kết hợp thật ngặt nghèo cùng anh em để bắt lẻ địch thủ, tận dụng thời cơ khi kẻ địch thiếu người để phá trụ. Quyền trượng Rhea để giúp đỡ The Flash sinh tồn ít nhiều lần ở thời đoạn này. cần tích tiền xu để lên trên Giáp hộ mệnh với giầy phù thủy.

Cần phải kiểm soát điều hành những mục tiêu như Rồng bạo chúa, Caesar, dịch chuyển dồn dập để kích hoạt nội tại, tận dụng đòn đánh tay một cách hài hòa và hợp lý, tận dụng Gươm tận thế để phá trụ của địch thủ.

Trên đấy là những chỉ dẫn giúp cho bạn đánh giỏi The Flash chỉ trong Liên quân mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น