หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thỏa ước mơ sắm sửa chỉ trong Mini World với cửa hàng NPC

Các gì mang tính tiên phong, tượng đài thì luôn luôn đổ cái bóng quá lớn của chính nó lên các kẻ nối bước, học hỏi theo. trường hợp của Minecraft và Mini World và đúng là như thế. Minecraft đó là game show tiên phong cho thể loại trò chơi sandbox cùng trái đất mở, chất nhận được gamer mặc sức phát minh sáng tạo theo trí hình dung của chính mình.

Là 1 trò chơi sinh sau đẻ muộn và học theo công thức của Minecraft, Mini World cũng đã tìm kiếm hình thức tra cứu lối đi riêng của mình để tránh cái bóng của Minecraft. cụ thể chắc là thấy được, Minecraft càng ngày càng trở thành một tựa game “đại chúng” và khó nhọc kiểm soát hơn. rõ ràng như cả các câu chữ bạo lực, máu me cũng ra mắt.

Trong khi đó Mini World thì lại ngày một đc “tô hồng” hơn, chính vì vậy cân xứng hơn và đối tượng người tiêu dùng nữ game với cũng bình yên hơn với các gamer nhí còn ít tuổi.

1 trong các số tính năng diễn đạt rõ sự “mềm hóa” nội dung Game này là bản lĩnh sắm sửa và những bạn khác qua hệ thống tiệm NPC. với nhau đào bới nhé!
Mini World: Block Art là 1 trong những Game sandbox thế giới mở tràn ngập Color hấp dẫn
Mini World: Block Art là 1 trong những Game sandbox thế giới mở tràn ngập Color hấp dẫn
Cửa hàng NPC trong Mini World: Block Art là gì?

Những quán NPC chỉ trong Mini World là một trong tác dụng đặc trưng của game show này, trợ giúp người chơi không chỉ là thi công đc một tiệm "ảo", mà còn có vẻ cần dùng nó để sở hữu bán, đàm đạo "thật" cùng các bạn khác.

Một quán NPC trong vòng Mini World hình như cung cấp đủ thứ vật phẩm xuất xắc đồ dùng hữu ích trong thời gian chơi trò giải trí.

Chỉ dẫn hình thức thiết kế quán chỉ trong Mini World

Thứ nhất, sau thời điểm hoạt động trò chơi Mini World: Block Art, người chơi hãy mở mục Plugin Library, tiếp đến bấm lựa chọn vào Creature (sinh vật).

Tiếp theo đó, trong mục Edit Creature/Appearance, đó là địa hình bạn sẽ lựa chọn ra một sinh vật đang có làm...nhân viên bán hàng cho cửa hàng của bản thân. gamer hoàn toàn có thể tạo new, nếu loài vật hiện có không đúng ý.

Nhớ rằng đặt tên cho "nhân viên ưu tú" này. Thậm chí là ghi vài dòng diễn tả vào ô "Description" để người mua hiểu rõ hơn về tiệm của bạn. bạn có thể sử dụng thanh trượt size để tinh chỉnh và điều khiển data 3d của sinh vật theo có nhu cầu.
Công dụng tạo tiệm NPC sẽ giúp đỡ gamer thỏa ước muốn đc contact với người chơi khác qua chuyển động mua sắm chỉ trong trò chơi
Công dụng tạo tiệm NPC sẽ giúp đỡ gamer thỏa ước muốn đc contact với người chơi khác qua chuyển động mua sắm chỉ trong trò chơi
Tiếp sau đó game thủ vào mục Interaction rồi bấm lựa chọn bắt đầu Interactive. sau đây bạn sẽ buộc phải chọn lựa loài hàng bạn có nhu cầu bán với lượng của chúng.

Tiếp nối một cửa sổ mới rồi sẽ hiện ra, cần thiết người chơi chứng thực việc tạo cửa hàng bắt đầu, nhấn vào nút greed color có chữ "Create - Create mới Store" để thường xuyên.

Tiếp theo sau, các bạn sẽ đến và bối cảnh "Edit Store". tại đây bạn có thể setup các thông báo về quán, như tên tiệm và info điều đơn giản về nó.

Ở mục Product thiết lập, bạn sẽ trực tiếp lựa chọn những sản phẩm mà quán mình rồi sẽ phân phối. nhấn vào "New Products" để lựa chọn trong vòng "kho hàng" sẵn có của bạn. để ý cột bên trái của cửa sổ new hiện lên, đó là vị trí chứa các nút giúp đỡ phân loại nhanh chóng các loài mặt hàng, như hoa màu (crop) tuyệt tool (tool).

Nên chọn sản phẩm bạn muốn, sau đó bấm nút Confirm để tạo nên một sản phẩm phân phối trong vòng quán. bạn tiếp nối chắc là bấm nút "Edit" cạnh sản phẩm để sửa đổi lại các thông báo liên quan đến nó.
Một “cửa hàng” trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo ngừng thật sinh động cùng đáng yêu và dễ thương đúng không nào!
Một “cửa hàng” trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo ngừng thật sinh động cùng đáng yêu và dễ thương đúng không nào!
Trùng lặp công việc thêm sản phẩm với nút "New Product" cho đến khi xong danh sách bán hàng theo mong muốn của bản thân.

Rốt cuộc, game thủ bấm vào nút "Save & Return" để chấm dứt việc xây cất tiệm cho chính mình.

Như thế là bọn tôi đã dẫn bạn qua những bước điều đơn giản để có vẻ làm nên một cửa hàng của riêng mình trong Mini World. liếc qua có vẻ nhiều bước “nhiêu khê” thật đấy, nhưng bạn làm nhiều lần rồi sẽ quen thôi. Chúc bạn mua sắm thắng lợi trong Mini World nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น